Grand opening, up to 15% off all items. Only 3 days left
  •   Trendy 25 silver jewelry, save up 35% off today  Shop now
  •   Super Value Deals - Save more with coupons
  •   Get great devices up to 50% off  View details
  • Cần giúp đỡ? Gọi cho chúng tôi:   0399146862
  • VND

Tin tức

NÊN dùng Mặt nạ Bột diếp cá hằng ngày hay không?

NÊN dùng Mặt nạ Bột diếp cá hằng ngày hay không?

Diếp cá là loại rau quen thuộc, có hương vị thơm ngon, cực kỳ bổ dưỡng. Nó không những giúp thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ detox cơ thể mà còn có tác dụng chăm sóc sức khỏe, ngăn ngừa một số vấn đề bệnh lý và làm đẹp da. 

Chắc hẳn các chị em đã không ít lần nghe nói đến công dụng làm đẹp từ bột diếp cá, mà cụ thể là Đắp mặt nạ bột diếp cá.  

Vậy, mặt nạ bột diếp cá có tốt hay không? Có thể đắp mỗi ngày được không?

Tham khảo thêm: 

Mặt nạ bột diếp cá có gì Tốt? 

cach-pha-bot-diep-ca-dap-mat-1
Đắp mặt nạ bột diếp cá có tác dụng gì?

80% trong lá rau diếp cá là nước và 20% còn lại là vitamin, khoáng chất, hoạt chất rất có ích cho sức khỏe. Nó giúp cấp ẩm, cân bằng độ pH và kiềm dầu cực kỳ tốt cho da. Ngoài ra, với thành phần giàu hoạt chất kháng khuẩn, kháng viêm, bột rau diếp cá luôn được ví  von là thần dược đối với những làn da đang bị mụn.

Ngoài ra, thành phần lycopen trong diếp cá còn có tác dụng làm sáng da, mờ thâm, chống tia UV hiệu quả. Do đó, nếu kiên trì dùng mặt nạ bột diếp cá thường xuyên thì bạn sẽ thấy làn da trắng sáng hơn sau một thời gian sử dụng. 

Có nên đắp Mặt nạ bột diếp cá hằng ngày hay không? 

cach-pha-bot-diep-ca-dap-mat-2
Nên hay không dùng mặt nạ bột diếp cá?

Làm đẹp da, trị mụn, trị thâm, dưỡng trắng da ngay tại nhà, với cách thực hiện chỉ đơn giản là đắp mặt, nguyên liệu lại cực kỳ rẻ, tiết kiệm, chính là mơ ước chung của hầu hết chị em phụ nữ.   

Tuy nhiên, liệu rằng chúng ta có thể đắp Mặt nạ bột diếp cá hằng ngày hay không? Câu trả lời là không.

Bột diếp cá nguyên chất được chiết xuất 100% từ lá diếp cá tươi rất an toàn và lành tính. Tuy nhiên, chúng ta không nên lạm dụng vì làn da cũng cần có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và thông thoáng. 

Đắp mặt nạ bột diếp cá liên tục sẽ làm cho làn da bị bào mòn, mất đi độ ẩm tự nhiên của làn da. Khiến cho làn da bị “bội thực” và yếu dần đi. 

Cách tốt nhất là bạn nên đắp Mặt nạ bột diếp cá từ 2 – 3 lần/tuần. Tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng da cụ thể mà bạn có thể kết hợp với các loại nguyên liệu khác như sữa tươi, sữa chua không đường để đem lại hiệu quả chăm sóc da tốt nhất. 

Chia sẻ công thức làm Mặt nạ bột diếp cá đẹp da

cach-pha-bot-diep-ca-dap-mat
Đắp mặt nạ bột diếp cá: Bí quyết làm đẹp da chị em tin dùng

Đắp mặt nạ bột diếp cá rất tốt cho làn da. Tùy thuộc vào hiện trạng da mà bạn có thể lựa chọn công thức đắp mặt nạ cho phù hợp nhất, giúp đem lại hiệu quả cao nhất. 

Công thức mặt nạ bột diếp cá trị mụn ẩn

Bột diếp cá kết hợp với mật ong là bộ đôi hoàn hảo giúp trị mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn đầu đen. Cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ cần trộn hỗn hợp bột rau diếp cá với mật ong theo tỉ lệ 3:1. Tạo thành hỗn hợp sệt và thoa đắp lên mặt trong vòng 15 – 20 phút. Sau đó rửa lại thật sạch. 

Mặt nạ bột diếp cá sữa tươi không đường

Đây là loại mask chăm sóc da trị mụn ẩn, làm sáng và mịn da rất hiệu quả. 

Cho bột diếp cá và sữa tươi không đường trộn đều vào nhau, tạo thành hỗn hợp sệt và thoa trực tiếp lên mặt. Đắp lên da khoảng 10 – 15 phút thì rửa sạch mặt.

Mặt nạ muối biển kết hợp bột rau má trị mụn 

Muối biển có khả năng làm sạch da, sát khuẩn, kháng viêm, giảm sưng tấy. Sựkết hợp giữa lá diếp cá với muối biển là lựa chọn không thể thiếu đối với làn da đang gặp tình trạng mụn ẩn. 

Đắp hỗn hợp bột diếp cá muối biển lên da mặt khoảng 15 – 20 phút sau đó rửa lại. 

Những phương pháp này chỉ nên thực hiện từ 2 – 3 lần/tuần sẽ cho hiệu quả tốt nhất. 

Lời Kết

Mặt nạ bột diếp cá là bí quyết chăm sóc da tại nhà đơn giản, tiết kiệm, hiệu quả cao. Nó không những giúp giải quyết triệt để các vấn đề về da như: mụn, nhiều dầu, lỗ chân lông to, thâm mụn, nám, mà còn giúp chống tia UV, dưỡng da trắng hồng, mịn màng đẹp không tỳ vết. 

ORDER NGAY Bột diếp cá nguyên chất để trải nghiệm hiệu quả làm đẹp từ công thức đắp mặt nạ siêu đơn giản này ngay nào.