Grand opening, up to 15% off all items. Only 3 days left
  •   Trendy 25 silver jewelry, save up 35% off today  Shop now
  •   Super Value Deals - Save more with coupons
  •   Get great devices up to 50% off  View details
  • Cần giúp đỡ? Gọi cho chúng tôi:   0399146862
  • VND

Tin tức

Thực hư: Bột rau diếp cá trị trĩ?

Thực hư: Bột rau diếp cá trị trĩ?

Bột rau diếp cá là một loại bột được chiết xuất từ lá diếp cá tự nhiên, rất giàu giá trị dinh dưỡng.   

Nhắc đến bột diếp cá, bạn sẽ nghĩ ngay đến đặc tính hàn thanh mát vốn có của nó. Có nhiều bài thuốc dân gian xoay quanh loại rau diếp cá quen thuộc này. Thế nhưng, có nhiều người cho rằng Bột rau diếp cá trị trĩ rất tốt? Liệu điều này có thật hay không? Nó có giúp trị dứt điểm được không?   

Có thể bạn quan tâm: 

Bột rau diếp cá có tác dụng tốt cho bệnh nhân bị trĩ  

bot-diep-ca-tri-tri
Vai trò của Bột diếp cá trong bảo vệ sức khỏe bạn cần biết

Trong Đông Y, diếp cá là loại rau thanh mát, có tính hàn. Nó có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, trị ho, giảm nóng trong, giảm lở ngứa, dị ứng cực kỳ hiệu quả.   

Trong Y học hiện đại, xét thành phần dinh dưỡng trong diếp cá cho thấy. Trong loại rau này có chứa rất nhiều chất Quercetin. Nó là một dạng Flavonoid có hiệu quả bảo vệ    thành mạch, chống oxy hóa, hạn chế chạy máu, sa búi trĩ, thu gọn kích thước búi trĩ.   

Chính vì thế, quan điểm Bột rau diếp cá trị trĩ là hoàn toàn chính xác.   

Bột rau diếp cá nguyên chất EHERBAL được chiết xuất 100% từ lá diếp cá tươi. Sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ sấy thăng hoa hiện đại giúp giữ nguyên hàm lượng chất dinh dưỡng bên trong. Do đó, khi sử dụng Bột rau diếp cá trị trĩ nó sẽ có tác dụng làm giảm áp lực lên búi trĩ. Hạn chế việc sa búi trĩ ra ngoài và hạn chế chảy máy, giúp giảm tình trạng đi ngoài ra máu.   

Thành phần hóa học trong Bột diếp cá giúp khắc phục bệnh trĩ  

bot-diep-ca-tri-tri-1
Vì sao nói rằng: Bột diếp cá có thể trị trĩ?

Trong bột diếp cá có chứa những hoạt chất sau, rất tốt cho việc điều trị bệnh trĩ:   

Quercetin: đây là chất chống oxy hóa, giảm chảy máu do trĩ gây ra, giúp co thành mạch, hạn chế sa trễ búi trĩ.   

+ Decanonyl acetaldehyde: kháng sinh mạnh giúp kháng khuẩn, kháng viêm, hạn chế việc đau khi đi ngoài do trĩ, làm mềm mô.   

+ Giàu chất xơ: Giảm tình trạng táo bón kéo dài. Táo bón chính là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng trĩ.   

Hướng dẫn cách dùng Bột rau diếp cá trị trĩ   

bot-diep-ca-tri-tri-2
Hướng dẫn cách dùng bột diếp cá nguyên chất trị trĩ đảm bảo hiệu quả 100%

Có rất nhiều cách khác nhau để trị trĩ, nhưng bạn đã bao giờ nghe nói đến dùng Bột rau diếp cá trị trĩ hay chưa? Liệu nó có hiệu quả hay không? Có trị dứt điểm được không?   

Pha bột diếp cá với nước lọc  

Cách đơn giản nhất khi dùng Bột rau diếp cá trị trĩđó là pha bột với nước lọc và uống hằng ngày.   

Theo đó, bột diếp cá có tính hàn, thanh mát, giúp detox cơ thể, đào thải độc tố, làm mát gan và giảm nóng trong hiệu quả.   

Mỗi ngày bạn có thể pha 1 gói bột diếp cá, tương đương 5gr bột với 200ml nước lọc, khuấy đều và dùng trực tiếp. Có thể bảo quản ngăn mát tủ lạnh và uống hết trong ngày. Cách này sẽ giúp bạn hấp thu dưỡng chất trong bột diếp cá tốt hơn. Đồng thời, giúp bạn nạp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể, làm giảm chứng táo bón và đi ngoài ra máu do trĩ.   

Thêm bột diếp cá vào thực đơn hằng ngày  

Rau diếp cá có mùi tanh đặc trưng, không hẳn ai cũng có thể ăn được. Nếu bạn vốn có “ác cảm” với nó thì có thể đổi sang dùng bột diếp cá. Mùi tanh vẫn có nhưng nhẹ hơn rất nhiều. Ngoài ra, đối với những loại bột được sấy thăng hoa nguyên chất như Eherbal sẽ được giữ lại đến 98% hàm lượng giá trị dinh dưỡng, rất tốt cho cơ thể.   

Bột diếp cá có thể được khuấy với nước và uống, hoặc dùng để chế biến salad, nấu canh, xào,… để đổi khẩu vị ngon miệng hơn, nhưng vẫn đảm bảo nạp đủ chất cần thiết.   

Thêm bột diếp cá vào nước ép trái cây  

Thay vì thêm bột diếp cá vào nước lọc, bạn cũng có thể thêm vào nước trái cây, sinh tố,… Nó vừa giúp giảm bớt mùi diếp cá đặc trưng, vừa bổ sung thêm nhiều vitamin hơn từ trái cây tự nhiên.   

Một trong những cách bảo vệ sức khỏe, hạn chế bệnh tật hữu hiệu nhất đó là hãy đảm bảo cơ thể duy trì một lối sống khoa học, ăn uống đủ chất, duy trì tinh thần tốt, bệnh tật sẽ dần được cải thiện.   

Xông hơi bằng bột diếp cá nguyên chất giúp trị trĩ   

Xông hơi bằng bột diếp cá giúp trị trĩ là một phương pháp rất hiệu quả.  

Cho bột diếp cá vào nước nóng, hòa tan và xông hơi ở hậu môn. Duy trì một khoảng cách nhất định sao cho hơi nóng được tiếp xúc nhiều nhất.   

Phương pháp này có tác dụng đặc biệt hiệu quả chỉ từ 2 – 3 tháng áp dụng, nhất là với bệnh nhân đã chuyển sang giai đoạn bị sa búi trĩ.   

Lưu ý khi dùng Bột rau diếp cá trị trĩ   

Mặc dù, Bột rau diếp cá trị trĩ đem lại hiệu quả nhất định. Nhưng, nó chỉ là thực phẩm bổ trợ chứ không có tác dụng thay thế thuốc đặc hiệu điều trị bệnh trĩ.   

Nếu dùng sai cách hoặc lạm dụng bột diếp cá thì có thể gây tác dụng ngược.   

+ Nên mua bột diếp cá nguyên chất có thương hiệu uy tín rõ ràng.   

+ Trị trĩ bằng bột diếp cá là một phương pháp dân gian, có hiệu quả nhưng thời gian hiệu quả của nó sẽ chậm, cần thời gian và kiên trì thực hiện từ 2 – 3 lần/tuần, kéo dài trong 2 – 3 tháng.   

+ Bên cạnh các phương pháp uống bột diếp cá, xông hơi bằng bột diếp cá, bạn cũng cần bổ sung bột diếp cá vào chế độ ăn của mình. Đồng thời, kết hợp chế độ ăn uống, rèn luyện sức khỏe hợp lý, để nâng cao hệ miễn dịch tự nhiên, giúp chống lại bệnh tật.   

Sản phẩm bột diếp cá không phải là thuốc, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của bác sỹ chuyên môn trước khi dùng.   

Lời Kết   

Hy vọng rằng qua bài viết trên đây, các bạn đã hiểu rõ hơn về phương pháp dùng bột rau diếp cá trị trĩ. Sử dụng phương pháp dân gian này sẽ rất có hiệu quả, và hiệu quả sớm đối với những trường hợp mới vừa phát bệnh. Bột diếp cá thanh mát, tính hàn, giúp trị táo bón làm giảm nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng trĩ nội, trĩ ngoại. Đồng thời, bột diếp cá còn chứa nhiều hoạt chất giúp kháng viêm, kháng khuẩn, cầm máu đối với các tình trạng sa búi trĩ.   

Ngoài ra, hàm lượng vitamin tự nhiên trong bột diếp cá sẽ là “thần dược” giúp nâng cao sức khỏe của bạn đáng kể, lướt qua được bệnh tình một cách dễ dàng hơn.   

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua bột diếp cá nguyên chất thì xin mời gọi ngay vào số Hotline của chúng tôi nhé.