Grand opening, up to 15% off all items. Only 3 days left
  •   Trendy 25 silver jewelry, save up 35% off today  Shop now
  •   Super Value Deals - Save more with coupons
  •   Get great devices up to 50% off  View details
  • Cần giúp đỡ? Gọi cho chúng tôi:   0399146862
  • VND

Tin tức

Cách pha Bột rau diếp cá như thế nào là chuẩn?

Cách pha Bột rau diếp cá như thế nào là chuẩn?

Diếp cá là thần dược trong Đông Y, là vị cứu tinh đối với làn da của chị em phụ nữ. Nhưng nó lại khá kén người dùng vì có mùi tanh đặc trưng. Vị rau diếp cá hơi chua và cay nhẹ. Nhiều người không thể ăn sống được loại rau này. Và giải pháp đó chính là dùng bột rau diếp cá. Cùng bỏ túi ngay hướng dẫn Cách pha Bột rau diếp cáđúng cách để phát huy công dụng tốt nhất nhé. 

Xem thêm: 

Bột diếp cá là gì?

cach-pha-bot-diep-ca-2
Bột diếp cá

Bột diếp cá được chiết xuất 100% từ thân và lá của rau diếp cá. Tùy vào mỗi thương hiệu sẽ có cách chiết xuất và quy trình, công nghệ thực hiện khác nhau. 

Tuy nhiên, đối với sản phẩm Hộp bột diếp cá sấy thăng hoa cao cấp Eherbal thì chúng tôi tuân thủ theo quy trình sau: 

+ Chọn lọc những lá diếp cá tươi ngon nhất, rửa sạch, để ráo nước. 

+ Đem đi xay nhuyễn và nghiền mịn thành dạng bột, lọc để loại bỏ cặn. Tránh ảnh hưởng tới hương vị của thành phẩm khi dùng sau này. 

+ Đưa vào máy ứng dụng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại. Nó giúp làm thăng hoa bốc hơi hơi nước tự nhiên trong lá diếp cá. Công nghệ hiện đại này giúp giữ nguyên được màu sắc và hương vị của lá diếp cá tự nhiên. Vị tanh của rau diếp cá sẽ giảm đi một ít đối với ở dạng bột. Nhưng điều bất ngờ chính là công nghệ này giúp giữ lại được 98% hàm lượng giá trị dinh dưỡng tự nhiên có trong lá diếp cá. 

Nhờ vậy mà người dùng sử dụng bột rau diếp cá cũng đem đến những công dụng tuyệt vời như khi dùng lá tươi vậy. 

Công dụng của Bột rau diếp cá

Thành phần của bột rau diếp cá rất giàu vitamin như: A, C, B3, B5, B6 và các hoạt chất, khoáng chất có lợi như canxi, kali, protein… 

Nhờ vậy, uống bột rau diếp cá giúp: 

+ Thanh nhiệt, giải độc, mát gan, giảm tình trạng nóng trong cơ thể. 

+ Trị mụn, kháng khuẩn, kháng viêm. 

+ Hỗ trợ điều trị chứng rối loạn kinh nguyệt ở chị em phụ nữ.

+ Khắc phục tình trạng tắc sữa sau sinh. 

+ Giàu chất xơ, tính thanh mát nên giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ trị táo bón, trị trĩ. 

+ Giảm ho lâu ngày. 

+ Hạ sốt nhanh chóng ở trẻ em. 

+ Ngoài ra, sử dụng bột rau diếp cá còn giúp trị mụn, mờ thâm, làm sáng da, chống lão hóa. 

Chính vì thế mà bột diếp cá luôn được ví von là “thần dược” của mọi nhà, phù hợp với mọi đối tượng, độ tuổi sử dụng.   
Hướng dẫnCách pha Bột rau diếp cá

cach-pha-bot-diep-ca-3

Cách pha bột diếp cá

Dùng để uống trực tiếp

Lấy 1 gói bột diếp cá, tương đương 3 – 5gr bột rau diếp cá trộn với 2 thìa café đường/mật ong. Thêm vào 200ml để làm tan hoàn toàn, khuấy đều. Có thể bỏ vào ngăn mát tủ lạnh hoặc cho thêm một ít đá viên vào và thưởng thức.

Mỗi ngày nên uống khoảng 2 ly, trong khi ăn hoặc ngay sau khi ăn.   

Dùng để đắp mặt   

Trộn bột diếp cá với sữa chua/sữa tươi không đường là cách đơn giản nhất để tạo mặt nạ bột diếp cá ngay tại nhà. Công thức Cách pha Bột rau diếp cá dùng để đắp mặt này phù hợp với mọi loại da và tình trạng da. 

Bạn có thể cân nhắc vào tình hình da hiện trạng đang gặp phải vấn đề gì, cần trị mụn, trị thâm hay dưỡng trắng, chống lão hóa để kết hợp với các nguyên liệu    khác như: mật ong, muối biển, lô hội… cho phù hợp nhé. 

Bảo quản bột rau diếp cá như thế nào là đúng cách? 

cach-pha-bot-diep-ca-1
Bột diếp cá có màu sắc và hương vị, thành phần dinh dưỡng giống 98% lá diếp cá tươi nguyên chất

Bột rau diếp cá nguyên chất hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Cho nên, bạn cần đóng kỹ bao bì mỗi khi sử dụng xong và nên bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp. 

Riêng đối với khách hàng chọn mua bột diếp cá sấy thăng hoa Eherbal thì hoàn toàn có thể yên tâm công đoạn bảo quản. Vì mỗi hộp chúng tôi đều đóng gói bột diếp cá theo quy cách từng gói tiện dụng,    hợp vệ sinh, dễ dàng mang đi theo sử dụng bên mình. Liều lượng mỗi gói tương ứng với 5gr thích hợp cho 1 lần uống hoặc đắp mặt. 

Bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc đặt mua thì xin đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé. 

Lời Kết

Cách pha Bột rau diếp cá dùng để uống hay đắp mặt đều cực kỳ đơn giản. Ai ai cũng có thể tự thực hiện được ngay tại nhà.   

Nếu bạn có nhu cầu cần cải thiện, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp da, đẹp dáng thì còn chần chừ gì mà chưa gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu ngay hộp bột rau diếp cá “thần thánh” này nào!.