Grand opening, up to 15% off all items. Only 3 days left
  •   Trendy 25 silver jewelry, save up 35% off today  Shop now
  •   Super Value Deals - Save more with coupons
  •   Get great devices up to 50% off  View details
  • Cần giúp đỡ? Gọi cho chúng tôi:   0399146862
  • VND

Tin tức

4 Cách pha Bột rau diếp cá đắp mặt đơn giản tại nhà

4 Cách pha Bột rau diếp cá đắp mặt đơn giản tại nhà

Diếp cá được biết đến là “vị cứu tinh” cho làn da mụn. Mụn, thâm nám, da không đều màu, là những nỗi ám ảnh đối với phái đẹp. Thay vì chi những khoản tiền lớn cho mỹ phẩm hay lui tới các spa đắt tiền, chúng tôi sẽ mách ngay cho bạn TOP 4 Cách pha Bột rau diếp cá đắp mặt giúp da đẹp mê ly. 

Xem thêm: 

TOP 4 Cách pha Bột rau diếp cá đắp mặt làm đẹp da

Cách pha Bột rau diếp cá với nước đắp mặt 

cach-pha-bot-diep-ca-dap-mat-4
Dưỡng da trắng sáng tự nhiên chỉ với nước bột rau diếp cá siêu đơn giản ngay tại nhà

Công thức đắp mặt siêu đơn giản này rất thích hợp cho chị em vào những ngày lười, nhưng vẫn không quên chăm sóc làn da. Cách làm cực kỳ đơn giản, chỉ chưa đến 5 phút chuẩn bị.

Lấy 1 thìa café bột diếp cá hòa tan với nước lọc thành hỗn hợp sệt. Chấm hỗn hợp này lên những vùng da có mụn, những nốt mụn trong khoảng 15 – 30 phút. 

Sau đó rửa sạch mặt lại với nước ấm, và thực hiện rửa mặt lại một lần nữa với nước lạnh để làm khít lỗ chân lông. 

Cách pha bột rau diếp cá đắp mặt kết hợp mật ong

cach-pha-bot-diep-ca-dap-mat-1
Công thức đắp mặt nạ dưỡng da bằng nguyên liệu tự nhiên kết hợp với bột diếp cá

Tương tự như trên, bạn cần hòa tan bột diếp cá với nước để tạo thành nước bột diếp cá nguyên chất. Trộn hỗn hợp này với mật ong theo tỷ lệ 1:1. Thoa đều nó lên da bị thâm mụn sẽ giúp sát khuẩn những nốt mụn sưng viêm, kháng khuẩn, làm sạch da và đồng thời, dưỡng da mềm mịn, sáng khỏe, mờ thâm. 

Cách pha bột rau diếp cá nha đam đắp mặt

Rửa mặt thật sạch trước khi đắp mặt. Dùng bột diếp cá hòa tan với nước và gel lô hội, hay còn gọi là nha đam. Tạo thành một hỗn hợp đặc sánh. Nó giúp trị mụn và kháng khuẩn, cấp ẩm cho làn da, dưỡng da mềm mịn, khỏe khoắn. 

Cách pha bột rau diếp cá với muối đắp mặt   

cach-pha-bot-diep-ca-dap-mat-2
Làm đẹp da siêu tiết kiệm với bột diếp cá pha với muối biển

Đây là một phương pháp rẻ, dễ tìm được nguyên liệu, nhưng hiệu quả cực kỳ cao. Đặc biệt tốt đối với những làn da dầu, da có nhiều sợi bã nhờn.   

Trộn bột diếp cá với nước, muối biển lại với nhau, xay nhuyễn. Đắp hỗn hợp này lên khắp mặt và massage nhẹ nhàng khi da vẫn còn độ ẩm.   

Muối biển giúp làm sạch da, sát khuẩn, kiềm dầu nhờn hiệu quả. Kết hợp với tinh dầu diếp cá tự nhiên có công dụng dưỡng da. Tuy nhiên, khi ra ngoài tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì bạn nên che chắn thật cẩn thận để tránh bị bắt nắng.   

Lời Kết  

Cách pha bột rau diếp cá đắp mặt rất đơn giản, nguyên liệu dễ tìm, giá thành không quá đắt đỏ, nhưng hiệu quả chăm sóc da đem lại nhất định sẽ khiến hội chị em phải bất ngờ đấy nhé. 

Bạn có thể ALO NGAY cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng ngay sản phẩm bột diếp cá sấy thăng hoa nguyên chất chính hãng thương hiệu Eherbal và cùng trải nghiệm hiệu quả làm đẹp, chăm sóc da bằng Cách pha bột rau diếp cá đắp mặt nhé.